Những tính năng đỉnh của điện thoại Việt – Bphone

Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức ra mắt sản phẩn của người Việt điện thoại thông minh} hàng đầu khu vực Bphone tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Lễ trình làng có sự có măt của 2.000 khách mời, với sự có mặt các phóng viên quốc tế và trong nước, đối tác làm ăn và những người đam mê công nghệ khu vực.

Chia sẻ về chiếc Bphone Designed by Bkav, Made in Vietnam, ông Quảng cho biết: “Cách đây hơn 4 năm, vào tháng 9 năm 2010, chúng tôi đã khởi động dự án Bphone, các bạn có thể vào website của trung tâm Internet Việt Nam VNNIC để thấy tên miền Bphone.vn đã được chúng tôi đăng kí từ ngày 7 tháng 9 năm 2010. Chúng tôi đã đặt ra câu hỏi là liệu mình có thể thiết kế ra một smartphone đẹp hơn các smartphone hàng đầu trên thế giới được hay không? Đó là bởi vì chúng tôi biết rằng smartphone không chỉ là một chiếc điện thoại, không chỉ là một cái máy tính. Ngoài những tiện ích mà nó mang lại, smartphone còn là một người bạn theo chúng ta hàng ngày và nó là một sản phẩm thời trang”.

Điểm nhiều chuyên gia công nghệ tại Việt Nam đồng tình, là giá bán của Bphone khá cao. “Với mức giá gần 11 triệu, người dùng sẽ đắn đo với các sản phẩm thương hiệu lớn, uy tín hơn. Nhiều người muốn ủng hộ Bphone nhưng với giá này, muốn mua cũng không dễ”, anh Trần Xuân Vinh chia sẻ.

Theo các chuyên gia, giá hợp lý hơn nếu Bphone để mức từ 8,5 đến 10 triệu đồng, gồm thuế. Họ kỳ vọng vào sản phẩm Bphone 2 với độ hoàn thiện cao, giá bán tốt hơn.

Những tính năng đỉnh của điện thoại Việt – Bphone

Leave a comment